VỀ XUÂN LỘC GIA LAI

Công ty TNHH Một Thành Viên Xuân Lộc Gia Lai theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 5900 983 249 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai cấp lần đầu ngày 03/04/2014, là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Thi công xây dựng và hoàn thiện công trình xây dựng, công trình đường bộ, công trình hạ tầng kỹ thuật; Giám sát công tác thi công xây dựng và hoàn thiện; Thẩm tra thiết kế và dự toán; Tư vấn quản lý dự án …

Xuân Lộc Gia Lai – Đơn vị cung cấp vật liệu và thi công xây dưng hoàn thiên công trình

Trải qua chặng đường hơn 8 năm hình thành và phát triển, bằng năng lực, kinh nghiệm cũng như những nỗ lực không ngừng, Xuân Lộc Gia Lai đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và nhận được sự tín nhiệm trong lĩnh vực xây dựng, mang lại cho khách hàng những công trình hiện đại và lợi ích cộng hưởng trong thương mại.

Xuân Lộc Gia Lai khác biệt bởi sự uy tín trong cam kết, tinh thần làm việc có trách nhiệm, đội ngũ nhân lực và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Bởi thước đo thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng và sự thành công của Quý Chủ đầu tư. Quý vị hoàn toàn có thể tin tưởng Xuân Lộc Gia Lai sẽ thực hiện thành công dự án của mình với chi phí, chất lượng, hiệu quả và tiến độ tốt nhất.

Dựa vào các tiêu chí “Chất lượng – Tiến độ – Chi phí tối ưu – Chuyên nghiệp – Tận tâm”, trong 5 năm tới, Xuân Lộc Gia Lai trở thành Doanh nghiệp được các chủ đầu tư ưu tiên đặt niềm tin lựa chọn khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua các công trình. Đồng thời, Xuân Lộc Gia Lai còn là nơi nuôi dưỡng niềm tin, kỷ cương, tính chân thật, tình yêu thương, hạnh phúc và niềm vui. Tạo cơ hội cho mỗi thành viên phấn đấu trở thành một người độc lập, có trách nhiệm và có các mối quan hệ tương thuộc hiệu quả.

Giá trị cốt lõi của Xuân Lộc Gia Lai thể hiện qua 3 nét văn hóa đặc trưng “Sự đáng tin cậy – Tư duy cùng thắng – Đồng tâm hiệp lực”.

01. Sự đáng tin cậy: Là hệ quả của tính cách và năng lực

02. Tính cách:

  • Chính trực: Khả năng làm cho người khác tin vào lời nói của mình.
  • Chín chắn: Sự cân bằng giữa sự can đảm và sự cân nhắc cho phép nói điều cần nói; phản hồi một cách trung thực; đề cập vấn đề thẳng thắn; nhưng có sự cân nhắc và tôn trọng.
  • Tư duy mở rộng: Mô thức coi cuộc sống không ngừng rộng mở, có vô số phương án thứ 3 (trái ngược với mô thức coi cuộc sống là trò chơi có tổng lợi ích bằng không, chiếc bánh chỉ có vậy, người này được phần lớn thì người kia được phần nhỏ). 

03. Năng lực:

  • Kỹ thuật: Kiến thức và kỹ năng để đạt được kết quả thỏa thuận, khả năng suy nghĩ thấu đáo vấn đề gặp phải và tìm ra phương án mới.
  • Nhận thức: Khả năng nhìn xa trông rộng, cân nhắc các giả thuyết và thay đổi cách nhìn.
  • Năng lực quan hệ tương thuộc: Khả năng tương tác có hiệu quả với người khác. Bao gồm khả năng lắng nghe, giao tiếp, tạo ra các thỏa thuận cùng thắng và cùng nhau đi đến giải pháp hiệp lực, khả năng nhìn nhận và hành động có hiệu quả và hợp tác.

Công ty TNHH MTV Xuân Lộc đáng tin cậy chỉ khi các thành viên của công ty đáng tin cậy

  1. Tư duy cùng thắng: Win + Win +…+ Win. Tìm lợi ích chung trong mọi quan hệ tương tác.
  2. Đồng tâm hiệp lực: 1+1=3 và hơn thế nữa. Nó là một phép cộng kỳ diệu. Là kết quả của tư duy cùng thắng kết hợp với việc lắng nghe và thấu hiểu.

Đồng tâm hiệp lực trong mọi quan hệ tương tác tạo nên sự khác biệt và kết quả tốt hơn cả mong đợi.

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

Sơ đồ tổ chức xuân lộc

Xuân Lộc Gia Lai vận hành với các phòng ban được liên kết chặt chẽ và logic.

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO

Giám đốc: Ông Nguyễn Thanh Sơn

Kỹ sư xây dựng

Phó Giám đốc: Ông Đinh Hữu Cường

Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp

Phó Giám đốc: Bà Hoàng Thị Quỳnh Dao

Kỹ sư xây dựng

Quản Hồ Bắc

Phó Giám đốc: Ông Quản Hồ Bắc

Kỹ sư xây dựng

ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC

Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của Doanh nghiệp. Bên cạnh Đội ngũ Lãnh đạo luôn có sức ảnh hưởng và tầm quan trọng truyền đạt những giá trị tích cực đến toàn thể nhân viên. Xuân Lộc Gia Lai còn quy tụ đội ngũ nhân viên lành nghề gồm các Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư giao thông, Kiến trúc sư, Cử nhân có năng lực và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, giám sát… Bên cạnh đó, chúng tôi luôn yêu cầu mỗi nhân viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, chuyên môn và tiếp thu những kiến thức mới để phát huy năng lực, đạt được thành tựu cũng như cùng Xuân Lộc trở thành điểm đến tin cậy của Quý Khách hàng và Chủ đầu tư.

Xuân Lộc Gia Lai nơi hội tụ các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

NĂNG LỰC THI CÔNG

Xuân Lộc triển khai thực hiện toàn bộ quá trình thi công và hoàn thiện một dự án xây dựng dân dụng, công trình đường bộ, hạ tầng kỹ thuật; Giám sát công tác thi công xây dựng và hoàn thiện; Thẩm tra thiết kế và dự toán; Tư vấn quản lý dự án… Chúng tôi tin tưởng sẽ đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của Quý Chủ đầu tư cả về quy mô, vật tư, trang thiết bị, cũng như chất lượng, tính an toàn của mọi công trình. 

Năng lực thi công

Đến nay Xuân Lộc Gia Lai đã hoàn thành hơn 200+ công trình lớn nhỏ tại Gia Lai và các khu vực lân cận.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI

Nhà phân phối vật liệu ván sàn gỗ, vật liệu decor 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VẠN XUÂN GIA LAI

Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật

TRỤ SỞ VÀ CHI NHÁNH

Hiện chúng tôi có 1 trụ sở và 3 chi nhánh hoạt động với đầy đủ chức năng, trong đó:

  • Trụ sở: 11/03 Nguyễn Thiếp, P. Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai. 

Văn phòng trụ sở Xuân Lộc Gia Lai 11/03 Nguyễn Thiếp, P. Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai. 

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Đi cùng với sự phát triển của tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận, nhu cầu xây dựng các công trình dự án ngày càng gia tăng, Xuân Lộc đẩy mạnh mở rộng quy mô dịch vụ, tập trung đầu tư về chuyên môn thiết kế, thi công xây dựng, hợp tác, nâng cao tay nghề nhân lực để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của Chủ đầu tư. Từ đó trở thành Doanh nghiệp Xây dựng hàng đầu tại Gia Lai có phạm vi hoạt động vượt ra khỏi khu vực của tỉnh và khẳng định uy tín, chất lượng.

Không ngừng lắng nghe và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ

Xuân Lộc Gia Lại sẽ trở thành một doanh nghiệp Xây dựng hàng đầu tại Gia Lai 

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Với quy trình thiết kế thi công chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm, Xuân Lộc Gia Lai cam kết mang lại cho Quý khách hàng và Quý chủ đầu tư sự an tâm và ưu thế vượt trội:

  • Đảm bảo an toàn công trình, kết cấu và tính thẩm mỹ cao
  • Kiểm soát chặt chẽ chất lượng hoàn thiện dự án
  • Tiết kiệm chi phí, đạt giá trị thương mại cao
  • Rút ngắn thời gian thiết kế và thi công

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG

Hiện chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều dự án thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp bao gồm:

  • Nhà ở, biệt thự tư nhân
  • Nhà ở kết hợp văn phòng
  • Trang trại chăn nuôi bò Đăk Yă của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai
  • Công trình trang trại chăn nuôi bò của Công ty Cổ phần Diên Hồng Gia Lai
  • Công trình nhà nuôi Yến
  • Công trình Khu vui chơi trẻ em Happy kid
  • Công trình Coffee – Bida – Karaoke Center…

DỰ ÁN TIÊU BIỂU